Tuesday, August 28, 2018

KCN Quế Võ 1 - Bắc Ninh, Tuyển hàng nghìn lao động

 Hàng nghìn lao động thất nghiệp nhưng vẫn thiếu lao nguồn lao động?

Theo Tổng cục Thống kê, đến quý II, ước tính Việt Nam có 53,4 triệu người trong độ tuổi lao động. Trong đó, tỷ lệ thất nghiệp ước tính khoảng 2,28%, tương đương 1,1 triệu người.

Mặc dù số người thất nghiệp hiện đang ở mức báo động! ( 1,1 triệu người) tuy nhiên các cty, doanh nghiệp lại đang lao đao trong vấn đề nhân lực. 
Cụ thể, hiện nay các doanh nghiệp điện tử tại các KCN Bắc Ninh, Bắc giang, Thái nguyên... đang thiếu nguồn nhân lực trầm trọng, ảnh hưởng lớn đến quá trình sản xuất,

KCN Quế Võ 1 - Bắc Ninh - Với cơn sốt việc làm!

Hàng loạt các doanh nghiệp lớn và nhỏ đang cần nguồn lao động khổng lồ để có thể thỏa mãn được nhu cầu phát triển, mở rộng quy mô sản xuất.

  - FOXCONN (HON HAI) :

 Tập đoàn Khoa Học Kỹ Thuật Hồng Hải thành lập năm 1974 tại Đài Loan với quy mô lớn nhất thế giới trong lĩnh vực điện tử, công nghệ thông tin và máy tính. Tháng 3 năm 2007, Tập Đoàn bắt đầu xây dựng nhà xưởng tại Bắc Ninh, Bắc Giang, và một số tỉnh của Việt Nam. Sản phẩm đa dạng trên nhiều lĩnh vực liên quan đến máy tính, công nghệ thông tin, hàng điện tử tiêu dùng, linh kiện ô tô ..
  Tính từ tháng 6 / 2018 tập đoàn đã tuyển khoảng 3000 lao động đi làm tại 2 khu vực - Bắc Ninh và Bắc giang! Hiện nay tập đoàn vẫn đang thiếu rất nhiều và tiếp tục tuyển hàng nghìn lao động mỗi tháng!! Chế độ phúc lợi hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp..Là lựa chọn sáng suốt, hàng đầu của người lao động!

- AAC TECHNOLOGIES VIỆT NAM 

Là một công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất tai nghe điện thoại, với sự mở rộng quy mô các xưởng  C03,C04,C05, B mới. Cty đang cần tuyển gấp hàng nghìn lao động đi làm luôn trong các tháng cuối năm 2018! , đây là một trong những cty lớn tại KCN Quế Võ với các chế độ hấp dẫn, thu nhập hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là một điểm đến lí tưởng cho người lao động - một sự lựa chọn đúng đắn.

- SMAC VINA

Là một công ty 100% vốn đầu tư Hàn Quốc - chuyên làm về màn hình.  Đây là một trong những cty có công việc đều và ổn định quanh năm. Mức thu nhập giao động trung bình từ 7 - 9 triệu / tháng!
Với các bạn nào chăm chỉ làm việc, không ngại tăng ca thì đây là một trong những sự lựa chọn đúng đắn, sáng suốt!

- JWORLD  VINA

Với các bạn Nữ chân yếu tay mềm, không ưa làm các công việc nặng nhọc, đòi hỏi sự tỉ mỉ thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Công việc chính ngồi làm dán tape, Công việc mà ngay cả trẻ lên 3 hay bà già chống gậy cũng có thể làm.
Ngoài ra còn rất nhiều sự lựa chọn cho người lao động như : NANO TECH, MYEONG GANG, DOOSUNG,....  Tất cả các bạn sẽ được Cty hỗ trợ chỗ ăn, chỗ ở và hàng loạt các chính sách khuyến khích nhằm lôi kéo người lao động đến đăng ký và đi làm.

Ở một khía cạnh khác - tại sao người lao động vẫn thất nghiệp?

Mặc dù các doanh nghiệp đều đang tuyển rất nhiều lao động nhưng trong đó có tới 70% là tuyển nữ. Dẫn đến tình trạng lao động NAM đang thất nghiệp rất nhiều. 
Lý do nữa, do người lao động không thể tiếp cận được thông tin tuyển dụng tại các cty, đặc biệt là các bạn ở các tỉnh xa xuống xin việc!
Sự hạn chế về thông tin đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự cân bằng giữa cung - ứng lao động.

Phải xin việc ở đâu?

Văn phòng tuyển dụng Tri Thức Việt . Địa chỉ: cổng chào phường Vân Dương, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh là một trong những đơn vị cung ứng nhân lực uy tín hàng đầu Bắc Ninh. Được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cấp Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động số 130/LĐTBXH-GP ngày 28 tháng 08 năm 2017; Sở Kế hoạch & Đầu tư Tỉnh Bắc Ninh cấp phép kinh doanh số 2300507524 ngày 03 tháng 11 năm 2009, đăng ký thay đổi lần thứ nhất ngày 24 tháng 02 năm 2015.





Share:

0 comments:

Post a Comment

Tin nổi bật

Các KCN đang tuyển

  • Các KCN Thái Nguyên
  • Các KCN Bắc Giang
  • KCN Vsip - Bắc Ninh
  • KCN Yên Phong - Bắc Ninh
  • KCN Quế Võ - Bắc Ninh

Việc làm lương cao

KCN Quế Võ 1 - Bắc Ninh, Tuyển hàng nghìn lao động

 Hàng nghìn lao động thất nghiệp nhưng vẫn thiếu lao nguồn lao động? Theo Tổng cục Thống kê, đến quý II, ước tính Việt Nam có 53,4 triệu ...